แนะนำสูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ด้วย 3 วิธีที่เห็นผลจริง

สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน, สูตรการเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน
สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน เป็นสิ่งที่นักพนันหลายคนกำลังมองหาอยู่ในขณะนี้ เพราะพนักพนันส่วนใหญ่ที่เข้ามาเล่นเกมส์บาคาร่าออนไลน์ นั้นนอกเหนือจากความสนุกสนาน ก็เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ดังนั้นแล้วหากได้ สูตรการเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ก็จะยิ่งช่วยทำให้เพิ่มโอกาสการชนะเกมส์ขึ้นไปอีก หลายคนจึงมองหาและเรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคต่างๆ แต่ในปัจจุบันนั้นไม่ใช่เรื่องที่หายากอีกต่อไปเพราะมีสูตรและเทคนิคต่างๆเกิดขึ้นมากมาย จากเหล่าเซียนพนันที่สะสมประสบการณ์ เก็บข้อมูลแล้วนำมาประยุกต์ให้กลายเป็นเทคนิคอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

สำหรับ สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ในปัจจุบันนั้นอย่างที่ได้บอกไปว่ามีอยู่มากมาย แต่ใช่ว่าทุกสูตรจะใช้ได้ผลเสมอไป เพราะสูตรแต่ละสูตรขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้ใช้ด้วย และสถานการณ์ที่จะใช้ ซึ่งหากใช้เราใช้สูตรที่เรามั่นใจ แต่นำไปใช้ผิดมันก็จะทำให้สูตรดังกล่าวไม่เกิดผลอะไร ดังนั้นแล้วอันดับแรกก่อนการใช้เทคนิคต่างๆที่สำคัญคือ ผู้เล่นจะต้องมีประสบการณ์ในการอ่านเค้าไพ่ ซึ่งหากเรารูปเค้าไพ่ก็จะทำให้เราสามารถเลือกใช้สูตรได้อย่างถูกต้องนั่นเอง โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำสูตรที่ใช้ได้ผลจริงและมีผู้เล่นนิยมใช้กัน 3 วิธี ดังนี้

baccarat-trend1

วิธีที่ 1 : สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ด้วยวิธีการแทงซ้ำ นั่นคือเมื่อเราเลือกโต๊ะที่จะเล่นบาคาร่าได้แล้ว ให้เราเข้าไปยังห้องเกมส์แล้วรอดูก่อน 1 ตา จากนั้นค่อยเริ่มวางเดิมพันในตาที่ 2 เพื่อดูว่าในตาแรกไพ่ออกฝั่งใด แล้วเมื่อเราเริ่มวางเดิมพันก็ให้เราเลือกแทงตามฝั่งที่ไพ่ออกในตาแรก เช่น ตาแรกไพ่ออกฝั่ง Player ตาต่อมาที่เราเริ่มวางเดิมพันให้เราแทงฝั่ง Player เหมือนที่ไพ่ออกตาแรก โดยไม่ว่าจะได้หรือเสียให้เราเปลี่ยนโต๊ะเล่นทันที ซึ่งหากได้ให้วางเดิมพันเท่าเดิม แต่หากเสียให้วางเงินเดิมพันขึ้นเป็นเท่าตัว จนกว่าจะเล่นได้ถึงเป้าหมายที่ตัวเองกำหนด

baccarat-trend2

วิธีที่ 2 : สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ด้วยวิธีเล่นตามเค้าไพ่มังกร นั่นคือก่อนการวางเดิมพันให้เราสังเกตุดูว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ไพ่ออกฝั่งเดียวกันหรือสีเดียวกันติดต่อกัน 2-3 ครั้ง ให้เราคิดเลยว่าไพ่มังกรกำลังจะมา ซึ่งในตาต่อๆให้เราแทงตามสีเดิมที่ออกติดต่อกัน จนกว่าไพ่มังกรจะหลุด เช่น 2-3 ตาที่ผ่านมาไพ่ออกฝั่ง Player ทั้งหมด ดังนั้นในตานี้ให้เราวางเดิมพันฝั่ง Player อีกครั้ง พร้อมกับในตาต่อๆไป จนกว่าไพ่จะเปลี่ยนไปออกฝั่ง Banker

baccarat-trend3

วิธีที่ 3 : สูตรเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน ด้วยวิธีเล่นตามเค้าไพ่ปิงปอง นั่นคือก่อนการวางเดิมพันให้เราสังเกตุดูว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ไพ่ออกสลับฝั่งกันไปมาระหว่าง สีแดง (Player) และสีน้ำเงิน (Banker) ให้เราเริ่มวางเดิมพันทันทีตามที่ไพ่ปิงปองได้ออกมา จนกว่าเค้าไพ่จะหลุดไป เช่น ตาที่แล้วออกฝั่ง สีแดง (Player) ตานี้ให้แทงฝั่ง สีน้ำเงิน (banker) ตาต่อไปให้แทง สีแดง (Player) สลับกันไปมานั่นเอง

Leave a Reply

